Trang chủ Tin tức Du Lịch Nghỉ Dưỡng Vinpearl Land Nha Trang Có Gì Vui Chơi? Cẩm Nang Du Lịch...

Vinpearl Land Nha Trang Có Gì Vui Chơi? Cẩm Nang Du Lịch 2020

Nha Trang là một trong những thành phố biển sôi động. Bên cạnh những bãi biển đầy thơ mộng, mang theo một chút quyến rũ, Nha Trang còn có một điểm khiến khách du lịch quên lối về bởi một thiên đường giải trí vô cùng hấp dẫn, đó là khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang

Khám phá du lịch Vinpearl Nha Trang – “nơi khiến bạn say đắm quên luôn lối về”.

Tọa lạc tại đảo Hòn Tre – một trong những vịnh biển đẹp nhất toàn cầu. Vinpearl Land là một thiên đường vui chơi giải trí rộng hơn 200.000m2 thu hút hàng triệu khách du lịch nội địa và quốc tế tới khám phá.

Vinpearl Land Nha Trang
Vinpearl Land Nha Trang ở đâu? Có gì vui chơi?

Vinpearl Land Nha Trang là một khu du lịch đạt tiêu chuẩn 5 sao, với thiết kế mang đẳng cấp quốc tế, nằm trên đảo Hòn Tre của vịnh Nha Trang.

Đây cũng là điểm đến du lịch kết hợp với khu vui chơi giải trí và tham quan nghỉ dưỡng. Vì thế, cái tên thiên đường du lịch dành cho Vinpearl Land Nha Trang cũng được ra đời. Với diện tích rộng hơn 200.000m2 đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, khám phá ẩm thực, mua sắm,… 

Đến với Vinpearl Land Nha Trang, du khách chắc chắn sẽ được trải nghiệm với những giây phút thư giãn yên bình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nghe tới đây, quý khách chắc hẳn sẽ tò mò nơi đây có gì, đúng không nào? Chúng ta hãy cùng đi khám phá xem nhé!

Du lịch Vinpearl Land Nha Trang có gì hấp dẫn?

Nổi tiếng với khu vui chơi phức hợp, du khách đến đây phải dành ít nhất 1 ngày ở Vinpearl Land Nha Trang mới có thể khám phá tương đối đầy đủ các dịch vụ nơi đây. 

Công viên nước

Công viên nước luôn là điểm vui chơi thu hút du khách đến vui chơi, đặc biệt ở Vinpearl Land Nha Trang. Đây là công viên nước ngọt trên bãi biển duy nhất tại Việt Nam, với tổng diện tích hơn 50.000m2, có hệ thống núi nhân tạo và nhiều trò chơi nước khác được thiết kế vô cùng độc đáo.

Vinpearl Land Nha Trang
Vinpearl Land Nha Trang – Sống hết mình chơi thả ga

Một điểm đặc biệt, khu vui chơi này có khu vực dành cho trẻ em – gia đình và khu mạo hiểm dành cho những ai ưa thích cảm giác mạnh, như rơi tự do, sóng thần hay phao bay – phao bay vượt dốc. 

Bên cạnh đó, đến đây du khách cũng có thể vui chơi ở dòng sông lười, khám phá những điều thú vị ở vịnh phao nổi hay tắm nắng ở bãi biển,…

Khu trò chơi trong nhà – với nhiều trò chơi ứng dụng công nghệ hiện đại

Nhiều du khách cũng từng thắc mắc:”  Với khu vui chơi trong nhà có gì thú vị, đúng không nào?”

Vinpearl Land Nha Trang
Mải mê với những trò chơi trong nhà

Khu vui chơi được nằm trong lòng núi nhân tạo cao 24m, có nhiều trò chơi thú vị được thiết kế phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Nhiều trò chơi được ứng dụng với công nghệ hiện đại.

Du khách đến đây có thể thử nhiều trò chơi trong thế giới ảo 3D, phòng chiếu phim 4D, cho đến vườn cổ tích đầy thơ mộng,..

Khu trò chơi ngoài trời – trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc

Vinpearl Land Nha Trang
Trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc với những trò chơi mang cảm giác mạnh

Đã đến với khu vui chơi trong nhà và được trải nghiệm cảm giác với ứng dụng công nghệ, thì đến với khu vui chơi ngoài trời, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi mang cảm giác mạnh vô cùng độc đáo – với hệ thống làn trượt đầu tiên tại đảo Châu Á, hay trò chơi bật nhảy Bungee, rồi đến đu quay 3 chiều mang đến cảm giác mạnh chưa từng có, tàu lượn cao tốc,…

Thủy cung Vinpearl Land – Khám phá đại dương thu nhỏ

Được ví như là “ đại dương thu nhỏ”, thủy cung có diện tích 3400km2, là nơi nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển hiếm có.

Vinpearl Land Nha Trang
Đại dương thu nhỏ trong lòng Vinpearl Land Nha Trang

Lạc vào Thủy cung Vinpearl Land, khách du lịch có thể đi trên đường hầm hiện đại với hệ thống thang cuốn được thiết kế vô cùng công phu. Đây cũng là đường hầm di chuyển bằng thang cuốn nên người xem sẽ có cảm giác như được đi du ngoạn dưới đại dương, tận mắt ngắm những loài cá, các sinh vật dưới đáy biển tung tăng bơi lội,.. 

Sân khấu nhạc nước – Nơi diễn ra các lễ hội và cuộc thi nổi tiếng trong khắp cả nước

Vinpearl Land Nha Trang
Sân khấu nhạc nước làm mãn nhãn du khách tới đây

Đây có lẽ là nơi có sân khấu nhạc nước hiện đại và nổi bật bậc nhất ở Việt Nam – một trong những niềm tự hào của khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang. Đây là nơi thường tổ chức biểu diễn trong các cuộc thi nổi tiếng ở Việt Nam như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu trái đất,…

Sân khấu có sức chứa lên đến 5000 chỗ, sẽ làm mãn nhãn du khách với sự kết hợp hài hòa giữa hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, lửa và nước.

Phố mua sắm

Phố mua sắm có lẽ cũng không còn là hình ảnh xa lạ với du khách tới đây. Nơi đây mang theo phong cách tựa như phố cổ Hội An, mang cảm giác ấm áp, thanh bình.

Vinpearl Land Nha Trang
Mang lại cảm giác ấm áp và thanh bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp

Phố mua sắm rộng hơn 6000m2, chủ yếu bày bán nhiều sản phẩm thời trang, đồ lưu niệm, đồ đi biển hay đồ thủ công mỹ nghệ mang đặc trưng của vùng miền, làng nghề Việt Nam.

Mặt khác, đến tham quan khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang, quý khách sẽ được xem các chương trình biểu diễn đường phố, khám phá những tiết mục Carnival đầy màu sắc. Có lẽ, chính những điều này mà khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang đã thu hút hàng triệu khách du lịch đến nơi đây để khám phá.

Chưa dừng lại ở đó, đến với Vinpearl Land Nha Trang, sau khi được đắm mình trong những trò chơi đầy cung bậc cảm xúc, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực mang theo hương vị đặc trưng của Nha Trang

Thưởng thức bữa tối sang trọng cùng Vinpearl Land Nha Trang

Khu ẩm thực được phân chia nhiều khu vực, nhằm giúp du khách tiện trong việc di chuyển nhất với các nhà hàng nổi tiếng như nhà hàng Chợ Ngon – với những món ăn được nấu theo khẩu vị người Việt, nhà hàng Wind & Sea – chuyên phục vụ các món hải sản,…

Vinpearl Land Nha Trang
Thưởng thức món ăn mang theo hương vị gió biển

Để tiện lợi sau một ngày vui chơi, các nhà hàng được bố trí theo từng phân khu:

  • Khu vực Quảng Trường Thần Thoại: Được phục vụ bởi nhà hàng Đức, nhà hàng Chợ Ngon
  •  Khu vực ẩm thực: Được phục vụ nhà hàng Wind & Sea, nhà hàng Buffet Coral
  •  Khu  vực Quảng trường Đại dương: Được phục vụ  nhà hàng Lotteria, Kem Romy.
  • Khu vực công viên nước: Được phục vụ  nhà hàng Yummy Land, Luka Bar, nhà hàng Cá Heo, Quầy Bar bãi biển.

Đến với Vinpearl Land Nha Trang, với những dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế, quý khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khó quên. Vậy thì còn ngần ngại chi, hãy book ngay vé cùng gia đình, bạn bè đến khám phá nơi đây trong kỳ nghỉ Tết ngay thôi nào!

CÁC CĂN HOT ĐANG MỞ BÁN

Căn Mini Hotel KS4.2-04

Phong cách: London
Vị trí: Đường Hoàng Phố
View: Bãi Đổ Xe, Gần Bảo tàng Gấu
Diện tích XD: 1.037m2
Giá: 34.857 tỷ

Căn Mini Hotel KS4.3-04

Phong cách: Pháp
Vị trí: 2 mặt tiền Tứ Nam và Hoa Sơn
View: Nội khu Boutique, gần Condotel, bãi gửi xe
Diện tích XD: 1.132m2
Giá: 32 tỷ

Căn Mini Hotel KS4.1-32

Phong cách: Moscow
Vị trí: Tọa lạc tại đường Manhattan
View: Gấu Teddy, sông Venice, Shop Shanghai.
Diện tích: 200m2
Giá: ~ 30 tỷ

Căn Mini Hotel KS4.1-43

Phong cách: Moscow
Vị trí: Đường Manhattan
View: Sông Venice, Bảo tàng gấu Teddy
Diện tích: 855.12m2
Giá: 32.030 tỷ

CHỦ ĐỀ